Cách làm cậu nhỏ to hơn một cách dể dàng .

Người đăng: mua thuoc tot

Cách làm cậu nhỏ to hơn ?

Có nhiều đàn ông khi thấy cậu nhỏ của mình ko được lớn thì tỏ ra khá lo lắng , lo lắng rằng không biết có đáp ứng được như cầu của bạn tình hay ! Chính điều sẽ tạo nhiều căng thẳng cho người đàn ông và nó sẽ làm cho hưng phấn tình dục trở nên nguội lạnh và cũng chính vậy sẽ làm cho bạn tình rất thật vọng .



Đừng để cho sự lo lắng đó giết chết cuộc sống của bạn , nếu tập luyện đúng cách thì cậu nhỏ hoàn toàn có thể to hơn .

Những cách bên dưới sẽ giải đáp câu hỏi "Cách làm cậu nhỏ to hơn ?" :


Cắt tỉa vi-ô-lông xung quanh cậu nhỏ

Đây là một thủ thuật nho nhỏ , nó sẽ giúp có cảm giác rằng cậu nhỏ của bạn lớn hơn . Ngoài ra nó cũng làm cậu nhỏ sạch sẽ hơn và giúp bạn tình tự tin hơn khi vuốt ve âu yếm .

Massage xung quanh vùng cậu nhỏ

Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho bạn vì nó có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng cậu nhỏ đầy đủ hơn.

Không quên các bài tập ép, nén "cậu nhỏ"

Theo một nghiên cứu cho thấy, hầu hết các đầu đinh đều thích cậu nhỏ của mình sở hữu kích cỡ khổng lồ hơn vì điều này có thể tạo ra nhiều ma sát. Ép, nén cậu nhỏ là những bài tập cụ thể có thể giúp tăng đường xung quanh cậu nhỏ của bạn.

Bạn có thể thực hiện ép, bóp, nén, ấn nhẹ nhàng ở đường xung quanh cậu nhỏ chỉ với 1 tay hoặc áp dụng với cả 02 bàn tay của bạn. Và để thực hiện tốt các bài tập ép, nén chặt cậu nhỏ, XY cũng có thể tìm video minh họa để tiến hành tập theo các bài tập đó.

Kéo cậu nhỏ dựng đứng lên

Bạn cũng có thể làm cho cậu nhỏ dày hơn và dài hơn bằng cách sử dụng phương pháp vắt sữa. Ở đây bạn sẽ phải sử dụng một chất bôi trơn để kéo cậu nhỏ từ gốc lên đầu và làm cho nó trở nên bị dựng đứng. Đây là cách luyện tập thể dục cho cậu nhỏ giúp đạt được kích cỡ lớn.

Kéo căng "chú chim nhỏ" bằng thiết bị Jelqing

Đây là một trong những kỹ thuật đơn giản và dễ dàng nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ dài hơn và to lớn hơn. Tuy nhiên, các boys phải thực hiện đều đặn mỗi ngày và phải tuân thủ thời gian nghiêm ngặt thì mới có hiệu quả được. Phương pháp này đã được chứng minh trên thực tế. Và những bài tập kéo cậu nhỏ với 1 lực kéo hoặc với thiết bị Jelqing đã giúp kích thích tăng trưởng kích cỡ cậu nhỏ bằng cách mở rộng các mô cương dương.

Sự mở rộng các mô cương dương này cho phép giữ máu dẫn đến cậu nhỏ cương cứng lâu hơn và làm "chú chim nhỏ" to lớn hơn. Để bắt đầu kết thân với bài tập kéo căng cậu nhỏ cùng thiết bị Jelqing này, bạn có thể tìm kiếm trên các chương trình trực tuyến trên mạng và tải về để được hướng dẫn và làm đúng theo hướng dẫn của các video minh họa.

Trong vòng một vài tuần sau khi áp dụng luyện tập theo, bạn sẽ nhận thấy có chút ít sự gia tăng kích thước cậu nhỏ của bạn đấy!

Tăng protein trong chế độ dinh dưỡng và tránh rượu , cafein

Bạn nên bổ sung thêm những thực phẩm giàu protein. Protein có tác dụng tăng sức mạnh các mô trong cơ thể. Do đó, kích thước cậu nhỏ cũng sẽ tăng lên và sự cương cứng cũng lâu dài hơn. Một số thực phẩm giàu protein bạn nên bổ sung như” thịt nạc, gia cầm, sữa.


Bên cạnh đó, bận cần hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffeine như bia, rượu, cà phê. Những đồ uống này có thể làm giảm huyết áp, khiến bạn dễ bị rối loạn chức năng của cậu nhỏ.


Bổ sung các loại thảo dược tự nhiên

Những loại thuốc tự nhiên được pha trộn từ các loại thảo mộc đã được chứng minh có rất nhiều các khoáng chất, axit amin khác nhau. Nó không chỉ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ mà còn tăng mức testosterone trong cơ thể của XY đấy, giúp hỗ trợ tăng trưởng kích cỡ cậu nhỏ của bạn.


 Cây Damiana

Một số loại thảo dược có tác dụng hữu hiệu với “cậu nhỏ” như: Damiana – có tác dụng giúp quý ông xuất tinh mạnh kết hợp với khả năng “cầm cương” khá lâu. Tribulus terrestris (cây tật lê) – giúp tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất, đồng thời cũng làm tăng mức testosterone để “súng” được cứng lâu hơn, khả năng “chinh chiến” tốt hơn. Goat Weed (cỏ sừng dê) – giúp cương cứng, Gingko – chiết xuất từ lá cây bạch quả, cho phép “cậu nhỏ” đạt được kích thước lớn nhất và độ cương cứng cao nhất, và quả dầu dừa – giúp thư giãn các mô mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tối đa cho trạng thái cương cứng như ý.




{ 1 nhận xét... read them below or add one }

Unknown nói...

một số tình trạng căn bệnh da liễu tồn tại vĩnh viễn trên da thường trải qua một số giai đoạn hoặc chu kỳ với một vài dấu hiệu. một vài tình trạng không thể chữa khỏi nhưng có thể thuyên giảm. mặc dù vậy, bệnh viện da liễu ở Thừa Thiên Huế khuyên bạn nếu bạn bị stress, hoặc mắc một vài căn bệnh khác, hoặc bị lao lực thì căn bệnh có thể tái phát.nếu da bị đau, bạn có thể sẽ được thầy thuốc chỉ định dùng thuốc giảm đau nhức. Trong tình trạng da bị lở loét, tổn thương, hoặc căn bệnh dễ lây nhiễm, có thể bác sĩ sẽ cho thuốc mỡ để thoa cùng với băng gạc để đắp kín.

Đăng nhận xét